Scroll to continue reading
การสกัด 2: Chris Hemsworth ส่งมอบภาคต่อที่สวยงาม
Floating Ads
Close

การสกัด 2: Chris Hemsworth ส่งมอบภาคต่อที่สวยงาม


ทบทวน. มีการดำเนินการเพิ่มเติมในบริษัททหารรับจ้าง Tyler Rake ในภาคต่อของภาพยนตร์ต้นฉบับยอดนิยมเรื่อง "Extraction" ของ Netflix ครั้งนี้ดูสวยงามมากขึ้น แต่คริส เฮมส์เวิร์ธแสดงได้ดีในบทนำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม

คริส เฮมส์เวิร์ธกลับมารับบทไทเลอร์ เรค ทหารรับจ้างที่ถูกทรมานทางอารมณ์ในภาคต่อของภาพยนตร์ออริจินัลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของ Netflix หลังจากตอนจบอันน่าทึ่งของภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว ไทเลอร์ที่บาดเจ็บก็เหมือนกับฮีโร่ในภาพยนตร์แอ็คชั่นหลายคนที่อยู่ก่อนหน้าเขา เกษียณตัวเองเพื่อใช้เวลาในป่าและรักษาตัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีจากการทรยศครั้งเก่าค่อยๆ กัดกินเขาจากภายใน เนื่องจากนี่เป็นภาพยนตร์แอคชั่น แน่นอนว่าจะไม่มีความสงบสุข และในไม่ช้า เขาก็นำทีมของเขาออกปฏิบัติการกู้โลกที่อันตรายถึงตายในจอร์เจีย

นี่คือผลสืบเนื่องที่เข้าใจถึงจุดแข็งของภาคก่อนเป็นส่วนใหญ่ มันเน้นที่การแสดงแอ็คชั่นที่เข้มข้น แต่ยังเน้นฉากเหล่านั้นด้วยอารมณ์ สคริปต์สร้างรากฐานทางอารมณ์สำหรับทุกสถานการณ์ที่อันตราย เรารู้สึกอยู่เสมอว่าชีวิตกำลังตกอยู่ในอันตรายและสิ่งนี้สร้างความตึงเครียดไม่หยุดหย่อน ไม่เคยชัดเจนว่าฮีโร่ของเราจะได้รับชัยชนะจากการต่อสู้หรือว่าคนที่พวกเขาควรจะช่วยชีวิตจะรอดชีวิต มันขับเหงื่อและประหม่าตั้งแต่ต้นจนจบ ความรุนแรงนั้นดิบและนองเลือด

อย่างไรก็ตาม เห็นได้ชัดว่าครั้งนี้พวกเขาต้องการดึงดูดผู้ชมการกระทำแบบดั้งเดิม ละครเรื่องนี้ได้รับแรงผลักดันในภาพยนตร์เรื่องที่แล้วจากความเศร้าโศกจนเกือบฆ่าตัวตายของตัวละครหลัก และมืดมนผิดปกติสำหรับประเภทนี้ ความโศกเศร้ายังคงมีอยู่ที่นี่เช่นกัน แต่ถนนที่เราเดินทางคุ้นเคยและสว่างไสวด้วยความหวังมากกว่ามาก แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมุ่งเป้าไปที่มวลชนอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เคยขายตัวมันเองเสียทีเดียว

ยิ่งชัดเจนว่ามุ่งสร้างแฟรนไชส์ คนที่อยู่ข้างๆ Tyler จะได้รับพื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม และคราวนี้คุณจะติดตามกลุ่มมากกว่าการต่อสู้คนเดียวกับทั้งศัตรูภายนอกและปีศาจภายในของเขา ตัวละครต่างๆ พัฒนาไปตลอดทางของภาพยนตร์ในลักษณะที่ชวนให้นึกถึงว่าละครโทรทัศน์สร้างละครขึ้นมาได้อย่างไร นิก เพื่อนร่วมงานที่ไทเลอร์ไว้ใจได้แสดงละครมากพอๆ กับไทเลอร์เอง เช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว บุคคลที่จะได้รับการช่วยให้รอดก็กลายเป็นคนจริงๆ แม้แต่ตัวร้าย Zurab ก็ยังได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผู้ชมในบางครั้ง

เฮมส์เวิร์ธยังคงแสดงบทบาทของเขาได้อย่างน่าเชื่อและติดดิน ไม่ว่าทิวทัศน์รอบตัวเขาจะดูเกินจริงแค่ไหนก็ตาม ณ จุดนี้เขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นที่พึงปรารถนาว่าเขาเป็นมากกว่า Thor มาก Golshifteh Farahani ให้การแสดงที่เหมาะสมและบางครั้งก็แข็งแกร่งมากในบทบาทของ Nik Tornike Gogrichiani สร้างความประทับใจในบทบาทของ Zurab เขานำความลึกมาสู่ประเภทของบทบาทที่เล่นเป็นสัตว์ประหลาดด้านเดียว เราเข้าใจถึงแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความปรารถนาที่จะแก้แค้นของเขา และเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากดำเนินชีวิตตามหลักแห่งเกียรติยศที่ได้เรียนรู้จากวัยเด็ก

นี่คือฟิล์มที่สะอาดกว่าฟิล์มตัวแรก ตัวกรองสีเหลืองถูกลบออกและแทนที่ด้วยภาพถ่ายขัดเงาตามธรรมเนียมที่ภาพยนตร์แอคชั่นทั้งหมดมีในปัจจุบัน ในภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว เราย้ายไปอยู่ท่ามกลางเศษหินและซากปรักหักพังในฉากที่ชวนให้นึกถึงสิ่งที่เรามักจะเห็นในภาพยนตร์สงคราม ที่นี่ส่วนใหญ่เราจะปฏิบัติต่อสภาพแวดล้อมในเมืองใหญ่ที่สะอาดและมีสไตล์หรือทิวทัศน์ที่สวยงาม อย่างไรก็ตาม ฉากแอคชั่นที่ใหญ่ขึ้นต้องใช้ cgi มากขึ้น และเอฟเฟกต์เหล่านี้ดูชัดเจนเกินไปในเรื่องนี้ มันทำลายความประทับใจโดยรวมไปส่วนหนึ่ง

โดยสรุปแล้ว "Extraction 2" มีความคมชัดน้อยกว่าและน่าสะเทือนใจ แต่ด้วยความงดงามของภาคต่อที่ให้ความบันเทิงอย่างทั่วถึงและทิ้งรสชาติที่ค้างอยู่ในคอเมื่อดูจบ เช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องแรก ฉันยินดีที่จะจ่ายเงินเพื่อดูเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ คุณภาพของการกระทำนี้เป็นของหน้าจอขนาดใหญ่

แสดงความคิดเห็น
PLAY
ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด ธี่หยด List List List List ธี่หยด ธี่หยด List List <a href="https://rateyourmusic.com/list/queensofftearsep13/_ดู-สด-ราชินีแห่งน้ำตา-queen-of-tears-ตอนที่-ep_13-ดูฟรี-ซับไทย-พากย์ไทย-ล่าสุด-วันที่-20-เมษายน-2024/">queens off tears rate rate rate queen of tears 14 ธี่หยด เต็มเรื่อง Active active 8 feb : Ep 13 Ep 14 ธี่หยด ธี่หยด พี่นาค 4 IMdb imdb

Translate

ป้ายกำกับ