Scroll to continue reading
"Beckham" ที่น่าทึ่ปลุกแป้งช่วงละครสุดคลาสสิกบน Netflix: "น่าติดตามอย่างล้ำลึก"
Floating Ads
Close

"Beckham" ที่น่าทึ่ปลุกแป้งช่วงละครสุดคลาสสิกบน Netflix: "น่าติดตามอย่างล้ำลึก"

 


ผู้ชาย ตำนาน และ ตรู่ในบรรยากาศด้วยความลับของเขาในซีรีส์สารคดีใหม่บน Netflix และผู้ชมไม่พอใจ

David Beckham เป็นหนึ่งในนักเตะฟุตบอลที่ตกลงใจที่สุดในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้เขายังเป็นแรงบัลดาลสร้างทรงผม ชื่อภาพยนตร์ ("เล่นเกมด้วยสวมขา") และหัวข้อเกี่ยวกับข่าวหนังไม่น้อย

แต่ใครจริงๆแล้วคือผู้เชี่ยวชาญและมหามิลลิแนรนามที่มานอกเรื่องสมบูรณ์ของเขา นอกเหนื่อยแถมแคลวิน ไคน์แคมเปญ และสาธารณสุขแต่ยังมีรายงานเรื่องความสุขของเขากับสมาชิก Spice Girls วิคตอเรีย เบ็คแฮมหรือไม่

ในซีรีส์สารคดี "เบ็คแฮม" นี้ ผู้ชมจะได้เรียนรู้ไม่เพียงแค่ว่า David Beckham ตอนนี้เป็นนักเลี้ยงผึ้งขันและ Victoria ไม่เคยจริง ๆ สนใจกีฬาฟุตบอล แต่ยังสามารถรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการต่อยอดจากการสูญเสียระหว่างคู่ต่างชาติอาร์เจนตินาในปี 1998 ต่อตำนานถึงข่าวลือเรื่องการที่เขาผิดศรัทธาและพาผู้ชมกลับไปยังวัลแธม ฟอร์เรสท์ ที่รู้จักกันมาหลายปี

เพื่อขยายมุมมองที่ให้กับซีรีส์สารคดี ไม่ได้เพียงแค่คู่สามีภรรยา Beckham ถูกสัมภาษณ์ แต่ยังรวมถึงครอบครัวของพวกเขา นักเตะรายเดิม โค้ชตำนาน Sir Alex Ferguson และฟพารัตซี

"เบ็คแฮม" ถูกกำกับโดย Fisher Stevens ที่รู้จักมากที่สุดในบทบาทของ Hugo ใน "Succession" สำหรับคู่ Beckham นี้ไม่ได้ให้โอกาสให้แสดงให้คนรู้เรื่องอีกต่อไป - แต่พวกเขายังทำรายได้จากการขายสิทธิ์ซีรีส์สารคดีให้กับ Netflix 16 ล้านปอนด์ มากมายเมื่อ "เบ็คแฮม" ถืออันดับหนึ่งในรายการที่มีการรับชมสูงสุดในสวีเดนในขณะนี้และเป็นหัวข้อที่แย่งกันในโซเชียลมีเดีย

ซีรีส์สารคดีได้รับการยกย่องไม่น้อยเช่น "เบคแฮม" พูดเปิดเผยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เขาผ่านมา และความกดดันใหญ่ในโลกของฟุตบอล แฟนคลับกล่าวเก่าในทวิตเตอร์:

"ไม่เคยในล้านปี คิดว่า David Beckham เป็นคนที่ซับซ้อนมากเท่าที่เขาเป็น เข้มแข็ง เป็นคนที่แข็งแกร่งและน่าเศร้า ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสิ่งที่เขาจ่ายผ่าน ครบ การใช้ความกดดันและการถูกโดนทุจริตที่มีตั้งอยู่ในโลกของฟุตบอล Beckham บน Netflix เหมือนการดู "The Last Dance" ของฟุตบอล"

The Sydney Morning Herald เห็นด้วยกับข้อความนี้และเรียก "เบคแฮม" ว่า ซีรีส์สารคดีกีฬาที่ดีที่สุดตั้งแต่ "The Last Dance" ในขณะที่ The Telegraph เรียก "เบคแฮม" ว่า "ผลงานที่ยอดเยี่ยมและเขินใจของผู้ชายที่ซับซ้อนอย่างไม่คาดคิด"

แฟนคลับ Netflix ในสวีเดนยังชื่นชมด้วยคำพูดว่า "น่าติดตามอย่างล้ำลึก" และ "มีความยาว" และอธิบาย David Beckham ว่า "ตำนานแท้ในวงการฟุตบอล" ในกลุ่ม Facebook "Best on Netflix"

คุณได้รับการดู "เบคแฮม" หรือไม่? คุณคิดอย่างไร?

แสดงความคิดเห็น

Translate

ป้ายกำกับ